Lợi ích khi đăng ký làm đại lý / đối tác với Ysmart:

  • Lợi thế về giá: Đối tác và đại lý sẽ nhận được giá nhập hàng hấp dẫn.
  • Nhận được bảo vệ từ chúng tôi về khu vực bán hàng và khách hàng. Đại lý / đối tác sẽ là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của chúng tôi trong khu vực bán hàng.
  • Nhận được hỗ trợ của chúng tôi về Marketing.
  • Chúng tôi sẽ bảo vệ tối đa cho đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
  • Nhận được hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời giữa chúng tôi và đại lý.
  • Hợp tác trên cở sở cả hai bên cùng tồn tại và phát triển.
  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.

CHÍNH SÁCH VỀ GIÁ:

Giá mua hàng:

  • Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho đại lý trên thị trường.

Chiết khấu mua hàng định kỳ (áp dụng cho một số sản phẩm):

  • Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của Ysmart.
  • Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu quý.
  • Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Ysmart cho đại lý.

Bảo vệ giá:

  • Trong trường hợp nhà sản xuất hoặc Ysmart giảm giá bán, đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại đang còn tồn trong kho.
  • Việc bảo vệ giá chỉ áp dụng cho các mặt hàng có hóa đơn nhập hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.
  • Trong trường hợp Nhà sản xuất/ Nhà phân phối tăng giá Bán, Quý đại lý được thông báo trước tối thiểu trong vòng 45 tối đa 60 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ KHÁCH HÀNG CHO ĐẠI LÝ:

  • Các đại được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Đại lý lớn độc quyền phân phối tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống.
  • Các Đại lý được cấp mã Đại lý và khu vực hoạt động. Nếu khách hàng trong khu vực hoạt động của đại lý hỏi hàng trực tiếp tới Ysmart, khách hàng sẽ tự động được chuyển đến mua hàng của đại lý trong khu vực đó.
  • Trong trường hợp các khách hàng mua lẻ liên hệ trực tiếp với Ysmart, khách hàng sẽ được giới thiệu về Đại lý, nơi khách hàng cư trú.
  • Ysmart bảo vệ quyền phát triển tại khu vực mới cho Đại lý nếu như khu vực này chưa có đại lý độc quyền của Ysmart.

CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁC:

Hỗ trợ về PR – Marketing:

  • Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của Ysmart.
  • Thông tin về đại lý được hiển thị trên website của chúng tôi, và khách hàng của khu vực đấy sẽ tìm đến đại lý.
  • Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Ysmart.
  • Đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing , các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:

  • Đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại/email/chat. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
  • Khi tham gia thầu và dự án, Đại lý sẽ được Ysmart tư vấn và hỗ trợ về thông tin dự án, giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.

Hỗ trợ về hàng hóa:

  • Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi do nhà sản xuất.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, đại lý có quyền trả lại hàng cho Ysmart. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
  • Đối với đơn hàng công nợ, đại lý có quyền được đổi/ trả hàng theo chính sách chung. Không phát sinh bất kỳ chi phí nào (ngoại trừ phí vận chuyển – nếu có).
  • Hàng bầy mẫu, thử nghiệm: Ysmart sẽ hỗ trợ đại lý mượn hàng bầy mẫu, thử nghiệm đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi đại lý khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Ysmart khi có nhu cầu qua email : [email protected]

YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:

  • Trưng bầy sản phẩm Ysmart (với các sản phẩm mong muốn) tại cửa hàng (nếu có).
  • Hỗ trợ Ysmart khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của đại lý.
  • Không kinh doanh sản phẩm khác (cùng chủng loại) ngoài luồng.
  • Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối độc quyền hoặc hãng sản xuất. Không bán phá giá.

HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VÀ CÔNG NỢ:

Hợp đồng nguyên tắc:

Sau khi hai bên ký HĐNT, đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Ysmart, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của Ysmart.

Công nợ mua hàng:  

Đại lý sau khi ký kết HĐNT với các điều khoản được thỏa thuận .

  • Trên cơ sở đó đại lý sẽ được hưởng hạn mức tín dụng với thời hạn công nợ tối đa là 30 ngày.
  • Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán(đúng hạn), đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

 

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH YSMART

Địa chỉ : P1104 – Nhà C5 – KĐT Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại : (04)62871707   Hotline: 0941.068.863

Website: www.ysmart.vn | E-mail : [email protected]